Weblink
Thông tin cần biết

Thư chúc mừng năm mới - Xuân Ất Mùi 2015

Ngày: 14/02/2015

 

THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI - XUÂN ẤT MÙI 2015

 

Thân ái gửi toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần Du lịch Dầu khí Phương Đông, các Quý vị cổ  đông và Quý khách hàng thân mến!

Năm Giáp Ngọ sắp đi qua, năm Ất Mùi đang đến, lại một mùa xuân nữa đang về. Không khí xuân vui tươi tràn ngập trên khắp phố phường, làng mạc, thôn quê. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, tôi xin gửi tới toàn thể cán bộ công nhân viên, các Quý vị Cổ đông, Quý khách hàng cùng gia đình lời chức sức khỏe hạnh phúc và thành công.

Năm 2014 Giáp Ngọ đã qua đi với nhiều khó khăn và thách thức nhưng bằng sự nỗ lực, lòng nhiệt huyết, yêu nghề và tình đoàn kết của tập thể người lao động, công ty đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đạt được được những kết quả tích cực, đáng khích lệ. Điều vui mừng nhất đó là dù kinh tế khó khăn, suy thoái nhưng Công ty vẫn đảm bảo công ăn việc làm, thu nhập và các chế độ chính sách cho người lao động. Các chỉ số kinh doanh có thấp hơn so với năm 2013 nhưng vẫn cơ bản đạt được các chỉ tiêu đề ra. Chất lượng các dịch vụ vẫn được duy trì và nâng cao, hình ảnh và uy tín của Công ty được biết đến rộng rãi và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Trong năm qua chúng ta đã vận hành và tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng chống cháy nổ. Chúng ta không để xảy ra bất cứ điều gì đáng tiếc và ảnh hưởng đến khách hàng. Đó chính là sự cam kết về thương hiệu, chất lượng với toàn thể khách hàng của Công ty.

Trong khó khăn nhưng bằng sự quyết tâm, nỗ lực cùng sự ủng hộ của Hội đồng quản trị và các cổ đông Công ty đã xây dựng và đưa vào khai thác có hiệu quả Trung Tâm Hội Nghị Quốc Tế Phương Đông. Bước đầu đã mang lại những kết quả hết sức khả quan và góp phần nâng cao dịch vụ cho khách hàng và sự cạnh tranh của Khách sạn Phương Đông trên địa bàn.

Thưa toàn thể anh, chị, em cùng Quý cổ đông và các khách hàng!

Năm 2015 là một năm có nhiều sự kiện quan trọng, Công ty tiến hành đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12, Đại hội đồng cổ đông thường niên của Công ty và đặc biệt chúng ta sẽ kỷ niệm 15 năm ngày khai trương Khách sạn Phương Đông (19/5/2000 – 19/5/2015). Ngoài ra chúng ta quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phấn đấu đảm bảo và tăng thu nhập, ổn định đời sống cho người lao động. Nâng cao chất lượng dịch vụ làm hài lòng mọi khách hàng. Tôi kêu gọi toàn thể người lao động cùng nâng cao vai trò, trách nhiệm, bản lĩnh, năng động, sáng tạo, thắt chặt tình đoàn kết cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thách thức để đạt được những thành công như mong muốn.

Xuân Ất Mùi đang đến rất gần với bao ước vọng tốt đẹp. Mùa xuân là sự khởi đầu chu kỳ mới của đất trời và cũng là sự khởi đầu của những hy vọng, hoài bão, vận hội và thắng lợi mới. Một lần nữa xin gửi tới toàn thể người lao động trong công ty, các cổ đông, quý khách hàng cùng toàn thể gia đình lời cảm ơn chân thành, chúc năm mới Hạnh phúc – An khang – Thịnh vượng.

                                           Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty

                                                                                     Trần Đình Phúc

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DẦU KHÍ PHƯƠNG ĐÔNG.   
Địa chỉ : 218 Lê Duẩn Thành phố Vinh Tỉnh Nghệ An
Điện thoại : 038.3845527 - Fax: 0383.593.479

GPĐKKD số 2900781381 do Sở KHĐT Nghệ An cấp ngày 10/07/2015.


Copyright 2013 - 2014 © — www.phuongdongpv.com.vn. Developed by
VỀ ĐẦU TRANG