Weblink
Thông tin cần biết
Chính sách

Chính sách bảo mật thông tin

 

Chính sách bảo mật thông tin

 1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Theo quy định của phuongdongpv.com.vn, khi quý khách đặt mua hàng tại các website, với đơn hàng đầu tiên chúng tôi sẽ xin một số thông tin để xác nhận. Thông tin mà quý khách cung cấp là những loại giấy tờ khác nhau tùy theo phương thức thanh toán mà quý khách lựa chọn để thực hiện giao dịch.

Thông tin của quý khách sẽ được chúng tôi thu thập, xử lý và lưu trữ nhằm phục vụ cho mục đích duyệt đơn hàng và cung cấp dịch vụ cũng như để làm phương tiện phục vụ cho những thông báo sau này.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cần được cung cấp thêm những thông tin cá nhân cụ thể như: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ nơi ở, địa chỉ IP truy cập website để có thể dễ dàng liên lạc với khách hàng trong trường hợp cần thiết. 

Những thông tin khác của quý khách như: số tài khoản thanh toán, số thẻ bank chúng tôi sẽ không lưu giữ mà được thu thập và xử lý bởi đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán quốc tế.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin mà quý khách cung cấp chúng tôi sẽ sử dụng cho việc kiểm duyệt đơn hàng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Những thông tin này sẽ được lưu giữ để phục vụ cho những đơn hàng sau này. Đồng thời, chúng tôi sẽ căn cứ vào đó để quản lý tài khoản khách hàng, xác minh chủ tài khoản trước khi thực hiện giao dịch trực tuyến.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Để tạo được niềm tin nơi khách hàng, chúng tôi tuyệt đối sử dụng thông tin của quý khách theo đúng quy định của Chính sách bảo mật. Thông tin cá nhân mà quý khách cung cấp sẽ được lưu trữ
trên hệ thống nội bộ của Công ty trong quá trình cung cấp dịch vụ cho Khách hàng, hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập, hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp


4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DẦU KHÍ PHƯƠNG ĐÔNG.   
Địa chỉ : 218 Lê Duẩn Thành phố Vinh Tỉnh Nghệ An 
Điện thoại : 038.3845527 - Fax: 0383.593.479

 

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

 

Khách hàng có thể thực hiện quyền chỉnh sửa Thông tin cá nhân của Khách hàng bằng cách tự truy cập vào website hoặc liên hệ với Công ty qua email hoặc địa chỉ liên lạc được công bố trên các website của Công ty.

Trường hợp Khách hàng cung cấp cho Công ty các Thông tin cá nhân không chính xác hoặc không đầy đủ để xác nhận được nhân thân Khách hàng, Công ty không thể bảo vệ được quyền bảo mật riêng tư của Khách hàng theo quy định trên.

 

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Công ty
cam kết sẽ bảo mật các Thông tin cá nhân của Khách hàng, sẽ nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà Khách hàng cung cấp cho công ty trong quá trình sử dụng website này được bảo mật và bảo vệ khỏi sự truy cập trái phép. Tuy nhiên, Công ty không đảm bảo ngăn chặn được tất cả các truy cập trái phép. Trong trường hợp truy cập trái phép nằm ngoài khả năng kiểm soát của công ty, công ty sẽ không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào đối với bất kỳ khiếu nại, tranh chấp hoặc thiệt hại nào phát sinh từ hoặc liên quan đến truy cập trái phép đó.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DẦU KHÍ PHƯƠNG ĐÔNG.   
Địa chỉ : 218 Lê Duẩn Thành phố Vinh Tỉnh Nghệ An 
Điện thoại : 038.3845527 - Fax: 0383.593.479

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DẦU KHÍ PHƯƠNG ĐÔNG.   
Địa chỉ : 218 Lê Duẩn Thành phố Vinh Tỉnh Nghệ An
Điện thoại : 038.3845527 - Fax: 0383.593.479

GPĐKKD số 2900781381 do Sở KHĐT Nghệ An cấp ngày 10/07/2015.


Copyright 2013 - 2014 © — www.phuongdongpv.com.vn. Developed by
VỀ ĐẦU TRANG